Skip to main content

เรียน OBJECT ORIENTED PROGRAMMING IN PYTHON

oop

Object-Oriented Programming (OOP) เป็นการเขียนโปรแกรมที่ได้รับความนิยม ซึ่งใช้ในการสร้างระบบซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนและปรับขนาดได้ หนึ่งในภาษาที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการนำแนวคิด OOP ไปใช้คือ Python หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญใน OOP และ Python จะเป็นการเขียนโปรแกรมที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถจัดระเบียบรหัสของพวกเขาเป็นชิ้นที่นำมาใช้ซ้ำได้ในรูปแบบโมดูลาร์ ทำให้ง่ายต่อการจัดการโครงการที่ซับซ้อน

 

oop

 

จุดเด่นของ OOP

  • รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ OOP ใน Python: ให้ภาพรวมโดยย่อของแนวคิด OOP และวิธีการนำไปใช้ใน Python คุณสามารถอภิปรายเกี่ยวกับแนวคิดหลัก เช่น คลาส อ็อบเจกต์ และการสืบทอด และให้ตัวอย่างเพื่ออธิบายวิธีการทำงาน
  • ประโยชน์ของ OOP ใน Python: อภิปรายประโยชน์ของการใช้แนวคิด OOP ใน Python ตัวอย่างเช่น คุณสามารถอธิบายได้ว่า OOP ช่วยให้โค้ดเป็นแบบโมดูลมากขึ้น ใช้ซ้ำได้ และดูแลรักษาง่ายขึ้นได้อย่างไร
  • การสร้างแอปพลิเคชันด้วย OOP ใน Python: แบ่งปันตัวอย่างการใช้ OOP เพื่อสร้างแอปพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริงใน Python ซึ่งอาจรวมถึงการสร้างเว็บแอปพลิเคชันด้วยเฟรมเวิร์กเว็บ Python ยอดนิยม เช่น Flask หรือ Django หรือการพัฒนาเกมและแอพมือถือด้วย Python
  • Design Patterns ใน OOP ด้วย Python: Design Patterns เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ใช้ซ้ำได้สำหรับปัญหาการเขียนโปรแกรมทั่วไป อภิปรายเกี่ยวกับรูปแบบการออกแบบที่ใช้บ่อยที่สุดใน OOP ด้วย Python และให้ตัวอย่างวิธีการนำไปใช้ใน Python
  • แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ OOP ใน Python: แบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเขียนโค้ด OOP ที่สะอาด มีประสิทธิภาพ และบำรุงรักษาได้ใน Python ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น การปฏิบัติตามหลักการตั้งชื่อ การใช้การห่อหุ้ม และการหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไป
  • แนวคิด OOP ขั้นสูงใน Python: หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญใน OOP และ Python คุณสามารถสำรวจแนวคิด OOP ขั้นสูงบางอย่าง เช่น คลาสนามธรรม ส่วนต่อประสาน และตัวตกแต่ง ให้ตัวอย่างว่าแนวคิดเหล่านี้สามารถใช้เขียนโค้ดที่ซับซ้อนและมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

โดยสรุป OOP เป็นการเขียนโปรแกรมที่ช่วยให้คุณเขียนโค้ด เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการสร้างระบบซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนและปรับขนาดได้ง่ายยิ่งขึ้น หากคุณสนใจเกี่ยวกับหัวข้อนี้สามารถเรียนคอร์สเขียนโปรแกรมตามราคาด้านล่าง

 

ค่าเรียน 7,900 บาท

Contact via LINE Chat

 

2