Skip to main content

Mojobot หุ่นยนต์เขียนโค้ดในรูปแบบเกมกระดาน

mo

Mojobot เป็นหุ่นยนต์การเขียนโค้ดและเกมกระดานที่ช่วยทำให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้หลักการเขียนโค้ดและหุ่นยนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยMojobot ถูกออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานพร้อมพัฒนาการเรียนรู้ โดยใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ ฝึกเขียนโค้ดแบบไม่ต้องเสียบปลั๊กและไร้หน้าจอ เล่นร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ร่วมมือกันและท้าทายซึ่งกันและกันในเกมกระดาน Mission Cards!

คุณสมบัติของหุ่น

Mojobot เป็นหุ่นยนต์ที่เต็มไปด้วยลักษณะเฉพาะตัว เซ็นเซอร์ และการกระทำ! คุณสามารถทำให้ Mojobot พูดคุยและแสดงอารมณ์ด้วยดวงตาที่แตกต่างกัน พร้อมทั้งสามารถเดินทางเพื่อเก็บและส่งโทเคนได้ด้วย

mojobot

การควบคุม

ใช้คอนโซลเพื่อคำสั่งและโปรแกรม Mojobot คอนโซลถูกออกแบบมาให้เป็นโมดูลและสามารถขยายได้ ต้องการโค้ดยาวขึ้นหรือไม่? แค่แทรกคอนโซลแอดออนที่ด้านขวามือ ถ้าต้องการฟังก์ชันย่อย? แค่แทรกคอนโซลแอดออนที่ด้านล่างของคอนโซลหลัก

Mojobot มีตัวแท็กการเขียนโค้ดอยู่มากมาย ด้วยตัวแท็กเหล่านี้ คุณสามารถสั่ง Mojobot ทำงานต่างๆ และแสดงพฤติกรรมที่แตกต่างกันได้ ตามการเขียนโค้ดแบบเชิงเด่นของเราเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบซึ่งอนุญาตให้ใช้งานการวนซ้ำ (loop) การเงื่อนไข (if statement) คำสั่งรอ (wait command) และพารามิเตอร์ต่างๆ เช่น ตัวเลขและข้อมูลเซ็นเซอร์ได้

tag

สรุป

หลักสูตรและกิจกรรมที่จะสอนเด็กเรียนรู้การเขียนโค้ดและระบบหุ่นยนต์อย่างสนุกสนาน นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก เพราะการเรียนรู้เกิดขึ้นเมื่อเด็กมีความสนใจและสนุกกับการเรี ยนรู้ และความสนุกเกิดขึ้นเมื่อพวกเขามีความสนใจ ด้วยเหตุนี้เราได้สร้างหนังสือ Mojobot Adventures Stories และเกมการ์ดภารกิจ (Mission Cards Game) เพื่อช่วยในการเรียนรู้

แนะนำวีดีโอแนะนำการเล่น Mojobot

 

ค่าเรียน 4,900 บาท

Contact via LINE Chat

 

2