Skip to main content

Minecraft Education เล่นฟรีจนเรียนจบ

แ

คุณกำลังมองหาวิธีที่สนุกและสร้างสรรค์ เพื่อใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ ต้องเล่นเกม Minecraft ฟรี ไม่ต้องเสียเงินซื้อ พร้อมพัฒนาทักษะวิทยาการคำนวณ และยกระดับทักษะการเล่นเกมไปอีกขั้นหรือไม่? หากคุณสนใจ หลักสูตร Minecraft Education ฟรีสำหรับผู้เรียนให้เล่นฟรีจนเรียนจบ

ไมน์คราฟต์ (อังกฤษ: Minecraft) เป็นวิดีโอเกมที่ให้ผู้เล่นสำรวจ สร้าง และเอาชีวิตรอดในโลก 3 มิติที่ประกอบด้วยบล็อก ซี่งต่างจาก Minecraft Education ที่ประกอบด้วยโลกและกิจกรรมที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากมายซึ่งได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานหลักสูตร ตัวอย่างเช่น มีโลกและกิจกรรมสำหรับคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และศิลปะภาษา ครูสามารถใช้แหล่งข้อมูลที่สร้างไว้ล่วงหน้าเหล่านี้เพื่อเสริมแผนการสอนและช่วยให้นักเรียนเรียนรู้

ลองอ่านบทความเหล่านี้ประกอบ

Minecraft Education Logo

หลักสูตรนี้ออกแบบมาให้ง่ายต่อการปฏิบัติตาม แม้สำหรับผู้เริ่มต้นก็ตาม เราจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำคุณเกี่ยวกับกลไกและการควบคุมของเกม จากนั้นใช้ Minecraft Education Edition เพื่อสอนวิชาต่างๆ เช่น คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ และศิลปะภาษา เป็นต้น

ส่วนที่ดีที่สุดคือหลักสูตรนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และคุณสามารถเล่น Minecraft Education Edition ได้ฟรีจนกว่าจะจบหลักสูตร นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้เวลาเรียนรู้และฝึกฝนทักษะได้นานเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย 

โดยสรุป หลักสูตร Minecraft Education Edition ฟรีของเราเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเรียนรู้โดยใช้เกมเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในเรียน ด้วยบทเรียนที่ทำตามได้ง่าย

รายละเอียดคอร์สเรียน

  • จำนวนชั่วโมงต่อครั้ง: 2 ช.ม.
  • จำนวนครั้งที่เรียน: 8 ครั้ง
  • จำนวนเรียนต่อสัปดาห์ 2 ครั้งต่อสัปดาห์
  • สัดส่วนผู้เรียนต่อกลุ่ม ไม่เกิน 6 คน
  • On-site รอบที่เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 - 12:00 และ 13:00 - 15:00
  • Live รอบที่เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 16:00 - 18:00

 

ค่าเรียน 5,900 บาท

Contact via LINE Chat

 

 

2